Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Hướng nghiệp cho các em học sinh khối lớp 9 Năm học 2023-2024
Vừa qua, Trường THCS Hồ Văn Long phối hợp Trường Cao đẳng nghề Long An - Cơ sở Cần Giuộc tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh khối 9 năm học 2023 - 2024. Đại diện Trường Cao đẳng nghề Long An dự có bà Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng BPCT. HSSV, bà Nguyễn Thị Hồng Trang – GV bộ môn cơ khí, ông Lê Ngọc Nghi – Phó Hiệu Trưởng trường THCS Hồ Văn Long cùng 150 học sinh 04 lớp khối lớp 9 dự.
Tại đây, các em học sinh được nghe bà Nguyễn Thị Hồng Trang giới thiệu về hình thức tuyển sinh, quyền lợi, các ngành nghề đào tạo như: công nghệ ô tô, cơ khí, quản trị mạng máy tính, kế toán doanh nghiệp,…Thời gian đào tạo đối với trình độ trung cấp là 2 năm, trình độ cao đẳng là 2,5 năm. Hình thức tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp cho học sinh là hoạt động gắn liền với chương trình giáo dục. Tạo bước đột phá về chất lượng giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở vào học các ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân, nâng cao chất lượng công tác giáo dục - đào tạo và nguồn nhân lực có trình độ, kỹ thuật, góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.
Qua buổi tư vấn đầy vui vẻ để tạo không khí thoải mái cho các em, giúp các em hiểu rõ hơn về trình độ học tập cũng như những định hướng về tương lai của mình sau khi tốt nghiệp THCS để có niềm tin, bước tiến vững vàng trong tương lai giúp ích cho bản thân, gia đình và xã hội.
Trường THCS Hồ Văn Long
Địa chỉ: , huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2hovanlongcg.longan@moet.edu.vn
Website: thcshovanlongcg.edu.vn